Bí quyết mặc vest nữ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn

Ngày nay những bộ vest không còn xa lạ với tất cả mọi người kể cả nam lẫn nữ, bởi vì chúng khá phổ biến và thông dụng hàng ngày khi đến công sở hay các buổi tiệc bạn đều bắt gặp những người mặc vest. Phổ biến và đa dạng nên nhiều khi chúng trở nên nhàm chán bởi một kiểu mặc truyền thống khiến mọi người chán nản. Vậy làm thế nào để khắc phục được điều đó hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cách mix đồ với áo vest nữ khiến bạn trẻ trung và năng động hơn.


Một số cách mix áo vest nữ đẹp

Hầu hết các cách kết hợp ăn ý giữa sét đồ và áo vest phải thực sự thích hợp với hoàn cảnh chúng mới phát huy được tác dụng để làm cho sét đồ trở nên thời thượng hơn. Với cách kết hợp dưới đây bạn cũng có thể dụng cho mẫu áo vest nữ đồng phục.

Cách mix áo vest nữ với quần dài

Một trong những gợi ý của đầu tiên của chúng tôi đó là kết hợp với chiếc quần dài cá tính bạn có thể kết hợp với chiếc quần tây hay quần jean cá tính trông bạn phá cách mới mẻ và lôi cuốn hơn rất nhiều. Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác vest có thiết kế độc đáo phù hợp với dáng người của mình nhé để sét đồ được ăn ý hơn.

Bạn cũng có thể mix với chiếc quần tây nữ lưng cao ống nhỏ phối với áo vest cùng màu và chất liệu thì quá ư là chuẩn khi đến công sở.


Kết hợp áo vest với váy liền 

Thường thì các cô nàng hay có những bộ váy liền thân đến công sở nhưng vào những ngày thu đông tiết trời se lạnh thì không hợp lắm cho nên bạn có thể kết hợp với một chiếc áo khoác vest hiện đại để trông trẻ trung và nữ tính hơn rất nhiều.

Mix vest với chân váy

Chân váy là một trong item khá phổ biến của các cô nàng công sở vì chúng rất thoải mái mà không hề gò bó như quần. Bởi vì thế chúng dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hay áo vest, đối với những chiếc váy chữ A hoặc váy bút chì thì chiếc áo sơ mi kate nữ đẹp là một lựa chọn làm điểm nhấn cho bộ vest bạn sẽ có ngay một sét đồ chỉn chu khi đến công sở.


Đây là một số cách mix vest phù hợp khi đến công sở có thể giúp các cô nàng trở nên thanh lịch và chững chạc hơn. Ngoài ra chúng còn giúp bạn trẻ trung và năng động trong những giờ làm việc căng thẳng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn phối đồ để đi làm, chúc các bạn thành công. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nơi may đồng phục công sở tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về chiếc kẹp cà vạt

Đặc điểm vải bamboo đối với ngành may mặc