Những điều lưu ý về suit nam mà bạn cần biết

Suit là trang phục thể hiện chỉn chu, lịch lãm và đẳng cấp của quý ông, mỗi quý ông cần sở hữu cho mình một bộ suit trong tủ quần áo của mình. Khi hỏi về cách chọn một bộ suit nam, các quý ông thì nghĩ rất đơn giản . Tuy nhiên đây là công việc không hề dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những điều lưu ý về suit nam mà bạn cần biết, cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Những điều lưu ý về suit nam mà bạn cần biết 

1. Sử dụng cách ngày.

Một bộ suit bạn không nên mặc liên tục nhiều ngày. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hư form dáng, nhăn nhúm và giảm tuổi thọ của suit. Vì thế bạn nên dành thời gian để bộ suit “nghỉ ngơi” bằng cách sử dụng luân phiên hoặc cách ngày, điều này đồng nghĩa với việc bạn nên sở hữu ít nhất là 2 bộ suit. Bên cạnh đó để giúp giữ form bạn nên sử dụng móc để treo suit ngay ngắn.


2. Lưu ý chất liệu vải may

Chất liệu vải may là yếu tố quan trọng đến chất lượng và độ bền của bộ suit. Chất liệu vải may vest nam cao cấp là những chất liệu nhẹ, thoáng mát chẳng hạn như linen, cotton, cashmere, … Tuy nhiên bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết, tuy nhiên lưu ý phải chọn vải thấm hút mồ hôi tốt và không gây khó chịu khi mặc. 


3. Nguyên tắc vàng khi chọn suit

Luôn chắc chắn phần ống tay áo vừa với cổ tay và độ dài tay áo phải trên mu bàn tay. Chiều dài nên chọn ở quần tây là phần ống quần sẽ chạm vừa đến thân giày.

4. Chiều dài áo khoác vest phù hợp

Dù ngoại hình bạn là cân đối hay không cân đối bạn cũng nên chọn các kiểu áo khoác vest nam có chiều dài quá ngắn hay quá dài, chiều dài của áo phải vừa với phần vai và may ôm cơ thể vừa vặn.


5. Nên chọn may đo suit

Hãy đầu tư cho mình một suit may đo riêng theo số đo của mình. Một bộ suit may đo sẽ giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể và tôn lên vóc dáng, đường nét nổi bật của cơ thể bạn. Bạn nên chọn nơi may vest nam đẹp tphcm để được tư vấn và sở hữu một bộ suit đẹp nhé! Nếu bạn không muốn đem bộ suit mình ra tiệm và nhờ thợ chỉnh lại khi bạn sở hữu bộ suit may sẵn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những điều lưu ý về suit nam mà bạn cần biết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/  để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về chiếc kẹp cà vạt

Đặc điểm vải bamboo đối với ngành may mặc

Bí quyết mặc vest nữ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn