Những điều cần biết về chiếc kẹp cà vạt

Để có một sét đồ gọn gàng và chỉn chu thì không thể thiếu những phụ kiện đi kèm, không cần quá cầu kỳ chỉ cần đơn giản mà phù hợp. Điển hình đó là chiếc kẹp cà vạt có dây trở thành một phụ kiện quan trọng mỗi khi bạn diện cà vạt kết hợp với vest lịch lãm khi tham dự những buổi tiệc trang trọng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn những thông tin hữu ích về chiếc kẹp cà vạt nhé.

Công dụng của kẹp cà vạt 

Khi đeo ca vat nam bạn cảm thấy khá vướng víu và khó chịu đôi lúc gió thổi làm bay lên xộc xệch mỗi khi bạn di chuyển. Chính vì vậy chiếc kẹp cà vạt đã ra đời và đóng vai trò khá quan trọng, nó giúp cố định chiếc cà vạt của bạn ngăn nắp và nề nếp hơn trên vạt áo sơ mi. Vì vật mỗi quý ông lịch lãm khi diện vest thì những phụ kiện không thể thiếu đó là chiếc kẹp cà vạt.


Cách dùng kẹp cà vạt sao cho chuẩn

Chiếc kẹp cà vạt giữ cố định cà vạt luôn thẳng thớm do đó bạn phải kẹp cố định với áo sơ mi để giữ vững chúng. Trước đây thì có dạng ghim nhưng ghim làm thủng áo sơ mi và hỏng cả cà vạt nên người ta sáng tạo dạng kẹp để có thể dùng dễ dàng hơn.

Vị trí phù hợp để kẹp cà vạt

Khi sử dụng kẹp cà vạt thì vị trí phù hợp rất quan trọng chúng quyết định bạn có thực sự tinh tế hơn nên hãy chú ý khi kẹp. Vị trí chuẩn khi kẹp cà vạt đó là nằm ở vị trí giữa cúc thứ 3 và 4 của cúc áo sơ mi, không nên kẹp quá thấp và quá cao như vậy trông bạn sẽ kém tinh tế.
Các mẫu kẹp cà vạt đẹp https://cavatcaocap.com/kep-caravat

Cách chọn kẹp cà vạt

Khi chọn kẹp cà vạt bản nhỏ bạn cần tránh những mẫu có nhiều họa tiết và rối mắt. Tùy thuộc vào mục đích và hoàn cảnh của buổi tiệc mà chiếc cà vạt bản nhỏ như thế nào mà bạn chọn chiếc kép sao cho phù hợp. Bạn cần lưu ý nếu bề rộng của cà vạt là bản nhỏ thì nên chọn những chiếc kẹp ngắn hơn với chuẩn kẹp cà vạt thì có độ dài bằng khoảng 3/ 4 bản cà vạt là phù hợp.
Dây đai quần chữ y nam https://cavatcaocap.com/day-deo-quan-chu-y

Sử dụng kẹp cà vạt đúng lúc

Khi bạn dùng chiếc kẹp cà vạt cũng nên lưu ý không phải sét đồ nào phù hợp dùng kẹp. Nếu bạn diện bộ suit 3 mảnh thì không cần dùng kẹp cà vạt vì chúng có một chiếc áo gile cố định chiếc cà vạt nên một chiếc kẹp là dư thừa.

Nên mua kẹp cà vạt ở đâu hcm

Bạn đang tìm mua kẹp cà vạt nhưng không biết mua ở đâu thì hãy đến với Thomas Nguyen nơi bán cà vạt cao cấp bạn có thể tham khảo và lựa chọn những chiếc kẹp cà vạt thật ưng ý. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm vải bamboo đối với ngành may mặc

Bí quyết mặc vest nữ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn